Chính sách đổi trả
Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm cần được giữ nguyên trạng như tình trạng xuất kho:
- Sản phẩm không được có dấu hiệu vào nước, hóa chất.
- Với máy cũ cần đúng tình trạng như mô tả trên phiếu bán hàng.
- Với máy mới cần không được trầy xước, móp méo, đầy đủ phụ kiện, hộp, tem imei (nếu có), sách hướng dẫn sử dụng còn mới.
- Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng kiêm phiếu bảo hành, sản phẩm phải còn nguyên tem của Hệ thống Mobile Sài Gòn
- Khách hàng cần thoát các tài khoản bảo mật iCloud… yêu cầu kĩ thuật viên sao lưu và xóa dữ liệu trước khi đổi trả.
- Sản phẩm không bị người dùng tự ý can thiệp phần mềm (up các bản rom không ổn định, unlock bootloader, jaibreak…) khác với các bản rom chuẩn được Kĩ thuật viên đã cài đặt.
- Với trường hợp sản phẩm bị cháy nổ thì Hệ thống Mobile Sài Gòn cần phải tiến hành các nghiệp vụ xác minh xem cháy nổ do thiết bị, phụ kiện hay do chập điện từ phía người dùng.
Quy trình đổi, trả hàng
- Quý khách mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất và thông báo lỗi của sản phẩm cho nhân viên kĩ thuật
- Kĩ thuật viên sẽ tiến hành giám định điều kiện đổi trả sản phẩm trong thời gian khoảng 10-30 phút.
- Kĩ thuật viên sẽ thông báo kết quả đủ điều kiện đổi trả cho quý khách và phiếu phiếu nhập lại sản phẩm.
- Khách hàng cầm sản phẩm lỗi và phiếu nhập lại sản phẩm gặp bộ phận bán hàng để được thực hiện đổi trả sản phẩm.
Trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất
- Nếu máy lỗi do nhà sản xuất được xác định bởi kĩ thuật viên thì khách hàng có quyền: Đổi sang sản phẩm tương đương, giữ lại các phụ kiện đã sử dụng (sạc, cable, tai nghe).
- Trong trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm tương đương hoặc đổi sang sản phẩm khác thì sẽ được tặng thêm 15 ngày đổi trả và tặng 1 phần quà trị giá 200.000vnđ (ốp lưng thời trang, gậy tự sướng, pin dự phòng, loa bluetooth…)
- Nếu hệ thống có sản phẩm để đổi, nhưng khách hàng muốn hoàn tiền thì tiền hoàn bằng giá trị sản phẩm bán niêm yết trên website tại thời điểm đổi trả và được hoàn luôn cả giá trị gói bảo hành mua kèm.
- Nếu hệ thống không có sản phẩm để đổi trong 3 ngày, khách hàng sẽ được hoàn 100% giá trị trên hóa đơn (bao gồm giá trị hàng, phụ kiện, dịch vụ bảo hành mua kèm tại thời điểm mua hàng).
- Đổi sang sản phẩm khác thì khách hàng sẽ bù thêm khoản chênh lệch giữa giá 2 sản phẩm niêm yết trên website tại thời điểm đổi trả.
Trường hợp máy không lỗi mà quý khách muốn đổi trả
- Áp dụng trong trường hợp máy không lỗi mà quý khách muốn đổi trả trong thời gian đổi trả quy định
- Với khách hàng mua máy cũ:
- Muốn đổi sang sản phẩm khác. Hệ thống sẽ tính chiết khấu 10% từ giá sản phẩm đang bán tại website. Gói bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới.
- Muốn bán lại thì giá nhập sẽ được tính chiết khấu 15% từ giá sản phẩm đang bán tại website, không nhập lại các gói bảo hành, các phụ kiện đã sử dụng.
- Với khách hàng mua máy mới, khi muốn đổi/ trả sản phẩm thì sản phẩm sẽ được định giá nhập lại dựa trên giá sản phẩm cũ fullbox nhưng giá sẽ không thấp hơn giá sản phẩm mới trên website trừ đi tối đa 25%.
Lên đầu trang
TOP